คุณภาพการให้บริการ
บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าอย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าได้รับบริการและข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน รวมถึงได้รับการดูแลแก้ไขปัญหาอย่างเหมาะสม เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าภายใต้หลักเกณฑ์การให้บริการลูกค้าอย่างเป็นธรรม (Market Conduct)
ทางบริษัทฯ จึงได้จัดทำรายงานข้อมูลคุณภาพการให้บริการทางการเงิน โดยแบ่งออกเป็น 4 หมวด ดังต่อไปนี้
• หมวดที่ 1 แนวโน้มเรื่องร้องเรียน
• หมวดที่ 2 แนวโน้มสัดส่วนเรื่องร้องเรียนต่อผลิตภัณฑ์
ข้อแนะนำ : Web Browser ที่เหมาะแก่การใช้งาน Internet Explorer version 10 ขึ้นไป, Mozilla Firefox, Safari, Google Chrome |